Tính đa dạng của các loại hình cơ sở bán lẻ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Thìn Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 381.11 +Shopping centers

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 32-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572861

 Loại hình cơ sở bán lẻ là tổng hợp các chiến lược kinh doanh mà nhà bán lẻ áp dụng ở cơ sở bán lẻ là nơi thực hành bán lẻ một cách cụ thể. Nhà bán lẻ lấy thị trường mục tiêu làm đối tượng để quyết định các vấn đề về: vị trí đặt cơ sở bán lẻ
  làm đầy đủ, đồng bộ hàng hóa kinh doanh
  quy mô cơ sở bán lẻ
  chính sách giá cả
  các phương thức và hình thức bán hàng, thanh toán (như bán hàng theo phương thức tự phục vụ, hay để khách hàng được tự do lựa chọn hàng hóa có sự giúp đỡ của nhân viên cửa hàng...)
  bố trí hệ thống thông tin và các dịch vụ kèm theo (như giao hàng, bảo hành, bố trí nơi để xe cho khách...)
  thiết kế xây dựng cơ sở bán lẻ, trang trí nội - ngoại thất... Ngoài ra, nhà bán lẻ còn phải quyết định xúc tiến bán hàng, truyền đạt thông tin đến người tiêu dùng về toàn thể hay bộ phận của các vấn đề trên. Từ kết quả của những quyết định này mà hình thành nên loại hình cơ sở bán lẻ. Sau đó, thông qua việc quyết định các nội dung và sự phối hợp sẽ hình thành nên loại hình cơ sở bán lẻ khác.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH