Mô hình đánh giá ý thức trách nhiệm học tập của sinh viên trường đại học sư phạm kỹ thuật tp.hcm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỹ Trang Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 021.2 Relationships with the community

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Giáo dục Kỹ thuật, 2015

Mô tả vật lý: 88-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572902

Giáo dục về các giá trị và kỹ năng sống là nhiệm vụ quan trọng mà các nhà giáo dục phải đảm đương. Trong đó, giá trị Trách nhiệm là nền tảng, cốt lõi cho mọi công việc mà sinh viên phải đạt được. Sinh viên phải có trách nhiệm với bản thân, trách nhiệm với công việc, trách nhiệm với xã hội,... Trách nhiệm còn được xem là điều kiện, là sự ràng buộc để giúp họ thành công. Để đạt được điều này thì trước tiên sinh viên phải được dạy để có trách nhiệm trong học tập.Mọi việc được bắt đầu từ nhận thức. Vì vậy, để giảng dạy sinh viên có trách nhiệm trong học tập thì giảng viên cần phải xác định sinh viên hiểu biết và thực hiện như thế nào về nhiệm vụ học tập. Bài viết này dựa trên một số lý thuyết mô hình đánh giá về nhận thức để tìm ra mô hình đánh giá ý thức trách nhiệm học tập của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH