Xây dựng mô hình nghiên cứu về quản trị thương hiệu trong ngành dịch vụ logistics việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hường Lục, Trung Hiếu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 36-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572973

Xây dựng và phát triển thương hiệu dịch vụ logistics đòi hỏi phải có cách tiếp cận sáng tạo và có sự đầu tư phù hợp với đặc điểm của sản phẩm dịch vụ và với hành vi mua của khách hàng tổ chức, nhóm khách hàng chủ chốt trong ngành logistics. Với định hướng mang tính lý thuyết, bài viết này đề xuất mô hình quản trị thương hiệu dịch vụ logistics trên thị trường tổ chức. Bài viết cũng mô tả khái quát đặc điểm của ngành logistics Việt Nam và đưa ra kế hoạch nghiên cứu trong tương lai nhằm đánh giá thực trạng công tác quản trị thương hiệu tại các doanh nghiệp logistics có quy mô nhỏ và vừa ở nước ta.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH