Nghiên cứu chất lượng dịch vụ của cảng tân cảng - cát lái

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Việt Nguyễn, Phước Hiệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 387.1 Ports

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Thương mại, 2015

Mô tả vật lý: 89-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 572989

 Nghiên cứu này có mục tiêu tổng hợp các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ khai thác cảng biển, từ đó phân tích mối quan hệ giữa các yếu tố chất lượng dịch vụ này với mức độ hài lòng của khách hàng. Mô hình nghiên cứu được kiểm định với 64 khách hàng sử dụng dịch vụ tại cảng Tân Cảng - Cát Lái - Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy có sự khác biệt đáng kể về mức độ ảnh hưởng của 4 nhóm biến số tới chất lượng dịch vụ: Nguồn lực - Năng lực cung ứng: Năng lực quản trị và quy trình
  Giá và dịch vụ
  Hình ảnh và uy tín.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH