Các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ e-banking của khách hàng cá nhân tại scb- chi nhánh chợ hàn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Nhàn Hồ, Đức Toàn Lê, Thị Kim Uyên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế & Phát triển, 2017

Mô tả vật lý: 72-81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573010

 Nghiên cứu nhằm phân tích các nhân tố và mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến chấp nhận sử dụng dịch vụ E-Banking tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Chi nhánh Chợ Hàn, TP Đà Nẵng, số liệu sơ cấp sử dụng từ kết quả điều tra 226 khách hàng cá nhân
  các phương pháp EFA, CFA và SEM được dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ SCB E-Banking tại Ngân hàng, đó là: Hiệu quả mong đợi
  Khả năng tương thích
  Nhận thức dễ dàng sử dụng
  Chuẩn chủ quan
  Rủi ro trong giao dịch. Và kết quả nghiên cứu cho thấy có một số điểm khác biệt so với các nghiên cứu trước đây như nhân tố Hình ảnh ngân hàng, Yếu tố pháp luật và Nhận thức kiểm soát hành vi không ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ SCB E-Banking đồng thời cũng phát hiện Nhân tố chuẩn chủ quan có ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ SCB E-Banking.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH