Công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo: khái niệm, phân loại và vai trò

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hà Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301.2 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Châu Âu, 2017

Mô tả vật lý: 54-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573043

Trên thế giới công nghiệp văn hóa là một ngành công nghiệp mang nhiều lợi nhuận ở nhiều quốc gia. Thực tế cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật làm gia tăng vai trò của ngành công nghiệp văn hóa và ngành này cũng đã tác động to lớn đến đời sống kinh tế - xã hội ở nhiều quốc gia. Bài viết đi vào tìm hiểu khái niệm, cách phân loại công nghiệp văn hóa, công nghiệp sáng tạo từ đó nêu bật vai trò của ngành này đối với phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH