Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược dạy kĩ thuật số nhằm phát triền năng lực tư duy sáng tạo cho sinh viên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Thanh Lê, Quốc Vũ Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 701.15 Psychological principles

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2017

Mô tả vật lý: 16-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573293

Bài báo nghiên cứu về khả năng ứng dụng việc dạy và học với mô hình "lớp học đảo ngược" trong dạy kĩ thuật số. Phân tích để thấy rằng mô hình này được xem như một mô hình tổ chức trong lớp học kết hợp. Các nghiên cứu chỉ ra rằng việc ứng dụng "lớp học đảo ngược" để dạy kĩ thuật số không chỉ tạo hứng thú cho sinh viên, nâng cao kết quả học tập và phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH