Thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hằng Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 378.597 Higher education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2017

Mô tả vật lý: 139-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573302

Bài báo đề cập thực trạng sử dụng trò chơi nhằm phát triển khả năng định hướng trong không gian của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn TP.HCM. Kết quả khảo sát bước đầu các tài liệu đào tạo, bồi dướng giáo viên mầm non chưa đề cập và phổ biến đầy đủ về đặc điểm phát triển khả năng định hướng không gian của trẻ mầm non 5-6 tuổi.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH