Đi tìm mô hình đánh giá học sinh theo hướng tiếp cận năng lực trong chương trình giáo dục phổ thông mới

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 944.93 *France and Monaco

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2017

Mô tả vật lý: 156-168

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573304

Bài viết bắt đầu từ sự lập luận cần thiết phải xác lập một mô hình khoa học cho quá trình đánh giá học sinh nhằm giúp định hướng phát triển năng lực người học của chương trình giáo dục phổ thông. Bài viết mô tả và phân tích những xu hướng đánh giá học tập của thế giới trong vài thập kỉ qua cùng với những khái niệm chủ chốt thể hiện quan niệm cơ bản về các xu hướng ấy, từ đó đề xuát một số gợi ý về mô hình đánh giá HS nên được áp dụng trong chương trình GDPT mới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH