Học tập trải nghiệm: một lý thuyết học tập đóng vai trò trung tâm trong đào tạo theo năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650.13 Personal improvement and success in business relationships

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2017

Mô tả vật lý: 179-187

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573306

Bài viết đưa ra những lập luận khoa học cho việc tiếp cận mô hình cấu trúc năng lực của Đặng Thành Hưng và mô hình học tập trải nghiệm THTN của Kolb nhằm giải thích các hoạt động học tập mà người học cần phải trải qua để phát triển năng lực, từ đó đề xuất các mô hình thiết kế bài học theo lí thuyết HTTN trong đào tạo theo năng lực.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH