Thương hiệu biển - cần những thay đổi lớn trong tầm nhìn và nhận thức

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Ngữ Nguyễn, Thị Cúc Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 153.7 Perceptual processes

Thông tin xuất bản: Tài nguyên và Môi trường, 2017

Mô tả vật lý: 39-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573550

Biển có ý nghĩa to lớn để chúng ta phát triển và mở rộng giao lưu quốc tế. Tiềm năng tài nguyển biển và vùng ven biển của nước ta có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự nghiệp phát triển đất nước, làm thế nào để phát huy các tiềm năng kinh tế biển, đưa các sản phẩm của biển Việt Nam vào thị trường thế giới và tạo dựng thương hiệu biển Việt Nam, đây là vấn đề đặt ra bức thiết trong bối cảnh chúng ta vươn ra biển lớn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH