Ý định lựa chọn điểm đến của du khách thông qua mạng xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Bùi, Ngọc Đạt Nguyễn, Bảo Ngọc Vân Phùng, Thu Hà Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 006.75 Special computer methods

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 92-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573708

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của du lịch trên toàn thế giới, phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một nền tảng phổ biến cho cuộc sống hàng ngày của người dân. Trong ngành du lịch, mạng xã hội đã có những tác động rất lớn đến cách mọi người tìm kiếm, chia sẻ thông tin.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH