Chiến lược kinh doanh công ty intimex bình dương giai đoạn 2017-2021

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trí Cao, Hoàng Ngọc Diệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 355.43 Nuclear operations

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 38-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573726

Thông qua việc phân tích các ma trận EFE và IFE, nghiên cứu đã đánh giá được thực trạng hoạt động cũng như khả năng ứng phó với môi trường bên ngoài và sức mạnh nội bộ của công ty. Bằng các ma trận SWOT và QSPM, nghiên cứu đề xuất bốn chiến lược kinh doanh cùng các giải pháp thực hiện: chiến lược phát triển thị trường, chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, chiến lược thâm nhập thị trường, chiến lược sắp xếp cải tiến hoạt động các đại lý thu mua nguyên liệu, hoạt động nhà máy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH