Nghiên cứu ý định mua sắm trên truyền hình của người tiêu dùng việt nam bằng mô hình chấp nhận công nghệ và thuyết dòng chảy

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Hiếu Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Kinh tế, 2017

Mô tả vật lý: 28-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573797

 Dựa trên Mô hình chấp nhận công nghệ và Thuyết dòng chảy, bài viết phân tích, đánh giá ý định mua sắm quan truyền hình của người tiêu dùng Việt Nam
  đề xuất các giải pháp giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thuyết phục khách chấp nhận sử dụng mô hình mua sắm trên truyền hình để mua hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH