Giáo dục đại học - xác định đặc tính thương hiệu để phát triển bền vững

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hoa Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 207.11 Missions and religious education [formerly 291.71

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 31-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573810

Xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh là thách thức trong tất cả các lĩnh vực, và giáo dục đại học không phải là ngoại lệ. Chính vì thế, việc xác định đúng đặc tính thương hiệu là hết sức quan trọng và cần thiết đối với cơ sở giáo dục đại học, nếu muốn tồn tại và phát triển trong điều kiện hiện nay. Bài báo này tập trung vào việc đưa ra một mô hình giúp các tổ chức giáo dục đại học có thể xác định được đặc tính thương hiệu cho tổ chức của mình, qua đó, khẳng định được điểm khác biệt để phát triển bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH