Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thực hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Thuê Đoàn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 155.92 Influence of social environment

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 49-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573816

Nghiên cứu này áp dụng khung lý thuyết hành vi hợp lý của Ajzen & Fishbein (2005) và chỉ ra ba yếu tố điều kiện quan trọng có thể thúc đẩy mối quan hệ từ thái độ đến ý định thực hiện hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội của người sử dụng MXH: mức độ liên quan của quảng cáo trên MXH, lòng tin với MXH, và lòng tin với nhãn hiệu được quảng cáo trên MXH.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH