Nghiên cứu nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ kế toán với doanh nghiệp tại tp.hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Thành Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 657.42 Cost accounting

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 69-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573819

Trong những năm gần đây, số lượng doanh nghiệp có nhu cầu cung cấp dịch vụ kế toán ở TP.Hồ Chí Minh có sự gia tăng rất lớn. Vì vậy, chất lượng dịch vụ kế toán có vai trò quan trọng trong việc cung cấp sản phẩm kịp thời, chính xác, đảm bảo hài lòng yêu cầu khách hàng gia tăng tính cạnh tranh giữa các doanh nghiệp dịch vụ kế toán. Bài viết phân tích lý thuyết nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ kế toán doanh nghiệp, thông qua phương pháp phỏng vấn chuyên gia và xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS 20.0. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố ảnh hưởng chất lượng dịch vụ kế toán, gồm: sự tin cậy, khả năng đáp ứng, năng lực phục vụ, phương diện hữu hình và sự đồng cảm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH