Vận dụng lý thuyết nấc thang nhu cầu của maslow đối với phát triển sản phẩm du lịch cộng đồng tiểu vùng tây bắc

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trung Kiên Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 003 Systems

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 50-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573832

Bài viết giới thiệu một số vấn đề lý luận về sản phẩm du lịch cộng đồng cũng như việc phát triển loại hình du lịch này tại tiểu vùng Tây Bắc. Nấc thanh nhu cầu của Maslow được đề cập và vận dụng trong phát triển các sản phẩm DLCĐ nhằm thỏa mãn những cấp độ nhu cầu khác nhau của khách du lịch tại các điểm đến, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm DLCĐ trong thời kỳ hội nhập quốc tế.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH