Nhận thức về mối quan hệ đa chiều trong thực hành giúp khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Trang Nguyễn, Thị Minh Đức Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 158.2 Interpersonal relations

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2017

Mô tả vật lý: 45648

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573920

Thông qua việc giới thiệu một số quy điều đạo đức của các nước liên quan đến mối quan hệ đa chiều trong thực hành trợ giúp tâm lý, sự hiểu biết của sinh viên tâm lý và các nhà tâm lý và nhà tâm lý về các tình huống cụ thể, phản ánh các khía cạnh khác nhau của những hành vi vi phạm đạo đức nghề nghiệp do các mối quan hệ đa chiều gây ra, trong đó tập trung vào 2 khía cạnh chính: 1/ Hiểu biết về các hoạt động đa chiều với khách hàng và 2/ Hiểu biết về vấn đề tình cảm trong mối quan hệ nghề nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH