Thực trạng giáo dục mầm non ở các tỉnh đồng bằng sông cửu long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Chín Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.21 Preschool education and kindergarten

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2017

Mô tả vật lý: 56-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573923

Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng ban đầu cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm, thẩm mỹ, tiếng Việt và tâm lý sẵn sàng đi học cho trẻ em. Cấp học mầm non ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long trong những năm qua đã có nhiều cố gắng, đạt được nhiều thành tựu tốt. Tuy vậy, cấp học này hiện nay vẫn còn bất cập, hạn chế. Để giáo dục mầm non phát triển, cần có chính sách đặc thù riêng cho vùng đồng bằng sông Cửu Long. Riêng các tỉnh trong khu vực phải biết phát huy nội lực và đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH