Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến - cách tiếp cận và hàm ý chính sách cho việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Long Phạm, Ngọc Lan Phạm, Diên Vỹ Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Công nghệ Ngân hàng, 2017

Mô tả vật lý: 106-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573929

Lĩnh vực ngân hàng trực tuyến đang phát triển mạnh ở Việt Nam, tuy nhiên chưa có nhiều nghiên cứu về lĩnh vực này, đặc biệt là phân tích các nhân tố cấu thành chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Ba nhân tố - chất lượng dịch vụ khách hàng trực tuyến, chất lượng hệ thống thông tin trực tuyến và chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng - đều ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tổng thể và khuyến nghị cho các nhà quản lý ngân hàng đã được thảo luận nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH