Mô hình giá trị thương hiệu và các quan hệ: nhận biết thương hiệu có ảnh hưởng tích cực còn liên tưởng thương hiệu làm giảm chất lượng cảm nhận
chất lượng cảm nhận làm tăng trung thành thương hiệu cao hơn tác động của liên tưởng
quảng cáo làm tăng nhận biết thương hiệu, ấn tượng cửa hiệu, quảng cáo và tài trợ làm tăng hiệu quả khuyến mãi, khuyến mãi, tài trợ và ấn tượng cửa hiệu làm tăng chất lượng cảm nhận
khuyến mãi nhiều làm giảm nhận biết thương hiệu
độ phủ bán hàng làm tăng nhận biết và trung thành thương hiệu, nhưng giảm ấn tượng cửa hiệu, bao bì làm tăng hiệu quả quảng cáo, tài trợ và độ phủ bán hàng.