Ảnh hưởng của tiếp thị đến các thành phần giá trị thương hiệu: nghiên cứu trong ngành nước giải khát

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Lăng Lê, Tấn Bửu Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 779.4 Photographs

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2014

Mô tả vật lý: 45-60

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573978

 Mô hình giá trị thương hiệu và các quan hệ: nhận biết thương hiệu có ảnh hưởng tích cực còn liên tưởng thương hiệu làm giảm chất lượng cảm nhận
  chất lượng cảm nhận làm tăng trung thành thương hiệu cao hơn tác động của liên tưởng
  quảng cáo làm tăng nhận biết thương hiệu, ấn tượng cửa hiệu, quảng cáo và tài trợ làm tăng hiệu quả khuyến mãi, khuyến mãi, tài trợ và ấn tượng cửa hiệu làm tăng chất lượng cảm nhận
  khuyến mãi nhiều làm giảm nhận biết thương hiệu
  độ phủ bán hàng làm tăng nhận biết và trung thành thương hiệu, nhưng giảm ấn tượng cửa hiệu, bao bì làm tăng hiệu quả quảng cáo, tài trợ và độ phủ bán hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH