Lợi ích mối quan hệ, cam kết, sự thỏa mãn và lòng trung thành: trường hợp khách hàng cá nhân tại ngân hàng thành phố hồ chí minh, việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mộng Nhung Lê, Thị Mai Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 641.59597 Cooking

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2014

Mô tả vật lý: 61-70

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 573979

Lợi ích mối quan hệ gồm ba phần: lợi ích tự tin, lợi ích xã hội, lợi ích đối xử đặc biệt. Lợi ích tự tin, lợi ích xã hội và lợi ích đối xử đặc biệt cùng tác động đến sự thỏa mãn và cam kết. Cuối cùng sự thỏa mãn và cam kết cùng tác động trực tiếp đến lòng trung thành.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH