Các yếu tố ảnh hưởng đến xây dựng thương hiệu bán lẻ tại các siêu thị ở tp. hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2017

Mô tả vật lý: 3-6

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 576967

Thông qua điều tra khảo sát bằng bảng hỏi đối với 2,397 khách hàng tại 7 siêu thị bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh là: BigC, Co.opmart, Lotte, Satra, Vinmart, Metro, Vissan, tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng thương hiệu bán lẻ. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm đẩy mạnh việc xúc tiến bán hàng, quảng cáo và các hoạt động tiếp thị khác, từ đó nâng cao chất lượng xây dựng thương hiệu đối với các nhà bán lẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH