Những nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ cảm nhận của bán lẻ trực tuyến và ảnh hưởng của nó tới sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Hồ, Lệ Chi Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế châu á - thái bình dương, 2017

Mô tả vật lý: 15-18

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 577148

Kết quả nghiên cứu dựa trên điều tra khách quan trực tuyến ở Việt Nam đã khẳng định rằng, trong thị trường bán lẻ trực tuyến, chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng dương, trực tiếp lên sự hài lòng của khách hàng và qua đó sự hài lòng có tác động lên lòng trung thành của khách hàng trực tuyến. Nghiên cứu đã chứng minh mối tương quan nội hàm giữa các nhân tố ảnh hưởng lên chất lượng dịch vụ cảm nhận. Cụ thể, khả năng truy cập có tác động trực tiếp lên sự dễ dàng sử dụng và qua đó ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận. Sự tin cậy là nhân tố có ảnh hưởng mạnh mẽ lên chất lượng cảm nhận trong các nhân tố có tác động trực tiếp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH