Sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công của các ủy ban nhân dân phường tại thành phố long xuyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bạch Nhật Hồ, Thị Thái Tâm Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Agu international journal of sciences, 2017

Mô tả vật lý: 48-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 577625

 Nghiên cứu này sử dụng thang đo chất lượng dịch vụ SERVPERF, dẫn xuất từ thang đo SERVQUAL và thang đo chất lượng dịch vụ hành chính công để xác định các thành phần của chất lượng dịch vụ, đo lường mức độ hài lòng đối với từng thành phần, xác định mức độ tác động của các thành phần đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công ở các ủy ban nhân dân phường tại thành phố Long Xuyên. Nghiên cứu tiến hành khảo sát 300 người dân ở 6 phường thuộc thành phố Long Xuyên, từ tháng 5 năm 2015 đến tháng 6 năm 2015. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 thành phần chất lượng dịch vụ hành chính công là: năng lực phục vụ
  phương tiện hữu hình
  sự tin cậy
  quy trình thủ tục hành chính có tác động tích cực đến sự hài lòng của người dân, trong đó thành phần năng lực phục vụ có ảnh hưởng mạnh nhất. Nhìn chung, sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại các ủy ban nhân dân phường thành phố Long Xuyên ở mức cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH