Ảnh hưởng của một số yếu tố chủ quan đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Đức Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2018

Mô tả vật lý: 86-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 577707

Ảnh hưởng của một số yếu tố chủ quan (tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về dạy học) đến trí tuệ cảm xúc nghề dạy học của sinh viên sư phạm tạo 3 trường: đại học Sư phạm Hà Nội, đại học Sư phạm Thái Nguyên, cao đẳng Sư phạm Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 yếu tố nêu trên có ảnh hưởng đáng kể đến trí tuệ cảm xúc của sinh viên sư phạm. Sinh viên có tính tự tin, tính đồng cảm và hiểu biết về nghề dạy học càng cao thì trí tuệ cảm xúc nghề dạy học càng tốt, trong đó, hiểu biết về nghề dạy học có ảnh hưởng nhiều nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH