Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua sản phẩm trung quốc: nghiên cứu thực nghiệm tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Miên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Agu international journal of sciences, 2017

Mô tả vật lý: 58-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 577783

Nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua sản phẩm Trung Quốc của người tiêu dùng tại Việt Nam. Kỹ thuật phân tích EFA, mô hình cấu trúc SEM được sử dụng để đánh giá ảnh hưởng của các biến độc lập như niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm Trung Quốc, tính vị chủng, sự thù địch đến biến sẵn lòng mua. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tính vị chủng, niềm tin đối với sản phẩm ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua hàng Trung Quốc của người Việt. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng cho thấy rằng, sự thù địch không ảnh hưởng đến sự sẵn lòng mua hàng Trung Quốc của người tiêu dùng trẻ Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH