Một tiếp cận có tính kiến tạo trong dạy học bất phương trình bậc nhất một ẩn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diên Đỗ, Sỹ Nam Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 510 Mathematics

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học giáo dục việt nam, 2018

Mô tả vật lý: 53-57

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 578011

 Bất phương trình bậc nhất là một khái niệm khó dạy trong chương trình, giáo viên gặp nhiều khó khăn trong việc giúp học sinh xây dựng kiến thức và tạo cơ hội cho học sinh kết nối với thực tiễn. Bằng tiếp cận có tính kiến tạo, nghiên cứu này thiết kế các nhiệm vụ toán học hỗ trợ học sinh trong việc kiến tạo khái niệm và cách giải bất phương trình bậc nhất một ẩn. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc thực nghiệm cho phép học sinh hình thành các giả thuyết
  kiểm nghiệm, bác bỏ những quan niệm sai và xây dựng kiến thức về bất phương trình bậc nhất một ẩn một cách dễ dàng hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH