Nghiên cứu về tính thích nghi văn hóa trong giao tiếp kinh doanh thông qua việc phân tích đối chiếu các quảng cáo của sony bravia ở các nước có nền văn hóa khác nhau

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mỵ Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 306.4094 Specific aspects of culture

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 218-224

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 578024

Nghiên cứu này phân tích và đối chiếu các quảng cáo của Sony Bravia ở các nước có nền văn hóa khác nhau là Trung Quốc, Ấn Độ và Mỹ. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra sự tôn trọng bản sắc văn hóa vùng miền và tính thích nghi văn hóa cao trong các quảng cáo của Sony. Những nét văn hóa điển hình của các nước đã được Sony sử dụng đế tạo ra những quảng cáo thành công và được khách hàng đón nhận. Nghiên cứu cũng chỉ ra sự khéo léo của Sony trong việc điển hình hóa văn hóa để người xem có thể tìm thấy những nét khác biệt ngay cả trong những đất nước đến từ các nền văn hóa giống nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH