Nghiên cứu các yếu tố môi trường dịch vụ tác động đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí công thương, 2018

Mô tả vật lý: 310-316

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 578087

Nghiên cứu này tập trung xem xét sự tác động của các yếu tố môi trường dịch vụ đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị. Kết quả nghiên cứu tìm thấy sự tác động của 6 yếu tố môi trường dịch vụ bao gồm: khuyến mãi, nhân viên, không gian dịch vụ, trưng bày, ánh sáng, âm nhạc đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng khi đi mua sắm tại siêu thị. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua bảng thiết lập mẫu khảo sát, với 400 khách hàng đi mua sắm tại các siêu thị BigC, Co-opmart, Lottemart, Aeon, Emart, Maximart tại thành phố Hồ Chí Minh với xử lý thống kê bằng SPSS 20. Ngoài ra, kết quả nghiến cứu còn chỉ ra rằng có sự khác biệt về giới tính và độ tuổi đối với hành vi mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH