Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến, nhận hàng trực tiếp tại các cửa hàng thế giới di động ở thành phố hồ chí minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Hùng Lê, Lưu Thanh Tân Nguyễn, Ngọc Trâm Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí kinh tế và dự báo, 2018

Mô tả vật lý: 66-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 578210

 Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng nhằm xác định các nhân tô chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Sự tin tưởng
  Sự phản hồi
  Sự đảm bảo
  Sự cảm thông
  và Sự hữu hình, ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng Thế giới Di động tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua nhân tố Trạng thái cảm xúc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH