Khám phá khoa học là một hoạt động đầy thú vị đối với trẻ khiếm thính ở trường( )mầm non và cũng là hoạt động học ngôn ngữ của trẻ. Bài viết trình bày những cách thức( )hỗ trợ nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ khiếm thính trong hoạt động khám phá khoa học( )ở trường mầm non gồm(:) giới thiệu cho trẻ từ ngữ sử dụng trong hoạt động khám phá khoa, học
lôi cuốn trẻ khiếm thính nói chuyện trong hoạt động khám phá
sử dụng sách khoa( )học để củng cố, mở rộng ngôn ngữ có liên quan đến hoạt động khám phá.( )Bài báo đề cập đến việc vận dụng quy trình dạy học theo lí thuyết kiến tạo trong dạy học ở( )tiểu học, xây dựng kế hoạch dạy học theo quy trình kiến tạo từ đó góp phần nâng cao chất( )lượng dạy học, thực hiện tốt mục tiêu giáo dục toàn diện và phát triển năng lực cá nhân của( )học sinh tiểu học.