Thực trạng hoạt động liên kết đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh với các trường đại học của Hàn Quốc = Current situation of the joint training activities between Ho Chi Minh City Economic - Technology College and Korean universities

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, 2019

Mô tả vật lý: tr.222

Bộ sưu tập: NCBI

ID: 581749

 Abstract: This study aims to evaluate the status of joint training activities between Ho Chi Minh City College of Economics and Technology and Korean universities. The findings showed that the majority of managers, lecturers and students were well aware of the purpose of the school's joint training activities
  Joint training activities focused on contents and forms, as well as principles. However, there were some managers, teachers and students who were not aware of the purpose of training association activities. Some contents and methods were not suitable with practical conditions. Based on the research results, we boldly proposed suggestions to improve the quality of the school’s training activities, creating opportunities for students to access advanced training programs. Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng hoạt động liên kết đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh với các trường đại học của Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng hoạt động liên kết đào tạo của trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ thành phố Hồ Chí Minh với các trường đại học của Hàn Quốc. Kết quả khảo sát cho thấy phần lớn cán bộ quản lý (CBQL), giảng viên (GV) và sinh viên (SV) đã nhận thức rõ về mục đích của hoạt động liên kết đào tạo của nhà trường
  hoạt động liên kết đào tạo được chú trọng về nội dung và các hình thức, cũng như nguyên tắc. Tuy nhiên, vẫn còn một số ý kiến đánh giá của CBQL, GV và SV chưa nhận thức rõ về mục đích của hoạt động liên kết đào tạo. Một số nội dung và hình thức chưa phù hợp với điều kiện thực tiễn. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu chúng tôi mạnh dạn đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo của nhà trường, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các chương trình liên kết đào tạo tiên tiến. Từ khoá: Hoạt động liên kết đào tạo, Giảng viên, Sinh viên, Trường Cao đẳng Kinh tế - Công nghệ, thành phố Hồ Chí Minh. Hàn Quốc. Kết quả khảo sát cho thấy phần lớn cán bộ quản lý (CBQL), giảng viên (GV) và sinh viên (SV) đã nhận thức rõ về mục đích của hoạt động liên kết đào tạo của nhà trường
  hoạt động liên kết đào tạo được chú trọng về nội dung và các hình thức, cũng như nguyên tắc. Tuy nhiên, vẫn còn một số ý kiến đánh giá của CBQL, GV và SV chưa nhận thức rõ về mục đích của hoạt động liên kết đào tạo. Một số nội dung và hình thức chưa phù hợp với điều kiện thực tiễn. Căn cứ vào kết quả nghiên cứu chúng tôi mạnh dạn đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo của nhà trường, tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các chương trình liên kết đào tạo tiên tiến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH