Nghiên cưu nhăm mucc đich khao sat tac đôngc cua viêcc ap dungc mô hinh lơphocc đao ngươcc lên mưc đô hc ai long cua sinh viên khoa tiếng Anh, Trường Đaihoc cNgoaingữ, Đai họcHuếđôi vơi học phân Viết 4. Nghiên cưu đươcc tiến hanh theo phương phap kếth đin tinh vađin l n v i s tham gia c a 67 sinh viên năm 2 nganh ti ng Anh. ơpc h h ươ gc ơ ư c u ếkết quả từ cuộc khao sat cho thây đa sôsinh viên co thai đô tc ich cưc c đôi vơi viêc c hoc c kynăngViết theo mô hinh lơp hocc đao ngươcc. Nghiên cưu cung chira răng mô hinh lơp hoc c đaongươcc tac đôngc tich cưcc đến mưc đô hc ai long cua sinh viên đôi vơi khoahoc c thông quanhững lơi ich manomang lai. Sinh viên tham gia khao sat cung chia senhững khokhăn ho cgă ph i khi ho k năng vi t theo mô hinh l p ho đ o ng vađ a ra mô s đ xu t pc a cc y ế ơ cc a ươcc ư t ô ê âđênâng cao hiêu quacua viêcc ap dungc mô hinh nay trong thời gian tơi. The study aims at investigating the impact of applying flipped classroom on thesatisfaction of students at English Department, University of Foreign Languages, HueUniversity towards Writing 4 course. This study was conducted with mixed methodsapproach with the participation of 67 English-majored sophomores. The study findingsrevealed that most students had a positive attitude towards flipped classroom applied in thewriting course. It was also found out that the flipped classroom model had a significantimpact on students’ satisfaction in the course through its benefits. Students participating inthe survey also had a chance to share the difficulties they encountered in the flipped writingclass and suggested some solutions to improve the effectiveness of applying this kind ofmodel in the future.