XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BÀI TẬP TỰ HỌC VỀ PHẢN ỨNG OXI HÓA - KHỬ ĐỂ BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC HÓA HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG=BUILDING SELF-STUDY EXERCISES ON THE REDOX REACTION TO FOSTER CHEMICAL SELF-STUDY COMPETENCY FOR STUDENTS IN GRADE 10 AT HIGH SCHOOL

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: tr.44-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 582067

In order to improve the quality of education and to meet the basic and comprehensive innovation of Vietnamese education, the use of self-study fostering exercises for high school students is necessary and important. Using self-study exercises on “Redox Reaction” helps foster the chemical self-study competency for students towards reforming the teaching method which instructs students how to self-study. By analyzing some examples of self-study exercises and pedagogical experiments on grade 10 students, the design of the exercises has favored students’ development of their chemistry self-study competencyNhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đáp ứng việc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục của nước ta, việc sử dụng bài tập bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông là cần thiết và quan trọng. Sử dụng bài tập tự học về “Phản ứng oxi hóa - khử” giúp bồi dưỡng năng lực tự học hóa học cho học sinh nhằm hướng tới đổi mới cách dạy đó là dạy cho học sinh cách tự học. Việc phân tích một số ví dụ bài tập tự học và kết quả thực nghiệm sư phạm trên đối tượng học sinh lớp 10 cho thấy việc thiết kế bài tập đã phát triển năng lực tự học hóa học cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH