PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN HỌC PHẦN HÓA HỌC ĐẠI CƯƠNG VÔ CƠ=DEVELOPING SELF-LEARNING CAPACITY FOR STUDENTS OF MEDICAL COLLEGE THROUGH PROJECT-BASED LEARNING WITH GENERAL INORGANIC CHEMISTRY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh, 2020

Mô tả vật lý: tr.100-109

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 582073

 Self-learning is one of the factors determining the quality of education and training at medical colleges. Project-based teaching/learning from the perspective of self-learning through the process of teaching organization in four steps: (1) Promotion of learning motivation
  (2) Project-based learning planning
  (3) Project implementation
  (4) Project evaluation. Project-based teaching/learning also helps teachers orient the role of organization, support, evaluation, and encouragement of students’ initiative and creativity in learning. Thence, it forms and develops self-learning capacity for studentsTự học là một trong những yếu tố quyết định chất lượng giáo dục và chất lượng đào tạo tại các trường cao đẳng y tế. Dạy học theo dự án dưới góc độ tự học thông qua quá trình tổ chức dạy học diễn ra theo 4 giai đoạn: (1) hình thành động cơ học tập
  (2) lập kế hoạch học tập dự án
  (3) thực hiện dự án
  (4) đánh giá dự án. Dạy học theo dự án giúp giảng viên định hướng vai trò tổ chức, hỗ trợ, đánh giá và khuyến khích sinh viên phát huy tính chủ động và sáng tạo trong học tập, từ đó hình thành và phát triển năng lực tự học cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH