Nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Nghĩa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 158.73 Applied psychology

Thông tin xuất bản: Thư viện Việt Nam, 2017

Mô tả vật lý: 45485

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 584493

Hiện nay, có rất nhiều yếu tố tác động đến hoạt động marketing trong thư viện. Những tác động của yếu tố vi mô và vĩ mô đến hoạt động marketing trong thư viện công cộng: Cơ cấu tổ chức, nhân sự, cơ sở vật chất, kinh phí, người dùng tin, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội....
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH