Doanh nghiệp việt nam với vấn đề thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hằng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 495.922 Vietnamese

Thông tin xuất bản: Tài chính, 2004

Mô tả vật lý: 17-19

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 585268

Nêu khái niệm thương hiệu và phân tích tầm quan trọng của thương hiệu trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Trình bày tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thời gian qua. Đề xuất một số giải pháp để doanh nghiệp Việt Nam có thể xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH