tắt—Bài viết nhằm xác định và lượng hóa cácyếu tố tác động đến lòng trung thành của khách dulịch Homestay. Bài viết sử dụng phương pháp nghiêncứu định tính kết hợp định lượng. Nghiên cứu địnhtính được thực hiện thông qua thảo luận nhóm cùng10 khách hàng đang du lịch Homestay, nghiên cứuđịnh lượng được thực hiện thông qua phỏng vấn trựctiếp 294 du khách sử dụng dịch vụ Homestay tại BếnTre. Kết quả nghiên cứu cho thấy: (i) lòng trungthành của du khách chịu tác động bởi: sự hài lòng,chất lượng dịch vụ Homestay, tương tác văn hóa vàẩm thực địa phương
(ii) sự hài lòng của khách hàngchịu tác động bởi: chất lượng dịch vụ, tương tác vănhóa và ẩm thực địa phương. Tuy nhiên, bài nghiêncứu cũng có một số giới hạn nhất định: (i) bài nghiêncứu chỉ thực hiện khảo sát 294 khách du lịch, (ii) bàinghiên cứu sử dụng phương pháp lấy mẫu thuận tiệnbằng việc phỏng vấn trực tiếp (face to face) du kháchđang sử dụng dịch vụ Homestay tại Bến Tre, ViệtNamThe paper defines and measures keyfactors affecting Homestay tourist loyalty in Ben Treusing qualitative and quantitative methods, in whichthe qualitative research is carried out through focusgroup discussions with 10 tourists and the otherthrough direct interviews with 294 tourists in BenTre Province, Vietnam. The results show that: (i)tourist loyalty is affected by tourist satisfaction,Homestay service quality, cultural contact, touristsatisfaction, and local food
and (ii) touristsatisfaction is affected by Homestay service quality,cultural contact, and local food. However, theresearch has certain limitations, namely small samplesize of 294 tourists and convenient samplingtechnique through direct interviews with respondentswho are using Homestay service in Ben Tre