Mối quan hệ giữa các nhân tố tác động đến giá trị thương hiệu gốm sự bình dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Danh Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2017

Mô tả vật lý: 40-42,24

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 587600

Nghiên cứu đã khẳng định các nhân tố: nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu, trung thành thương hiệu và tính độc đáo có tác động có ý nghĩa lên giá trị thương hiệu gốm sứ Bình Dương
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH