Phương pháp nghiên cứu chỉ số thông minh ở học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Khanh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 153.9 Intelligence and aptitudes

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2004

Mô tả vật lý: 45610

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 589892

Phương pháp nghiên cứu chỉ số thông minh ở học sinh phổ thông trung học sử dụng phương pháp nghiên cứu chỉ số thông minh trên mẫu học sinh phổ thông trung học, bằng trắc nghiệm STAT-A theo mô hình ba nhân tố của trí thông minh. Lý thuyết ba nhân tố có ba thành tố tương tác qua lại tạo thành trí thông minh: thành tố bên trong của trí thông minh, thành tố bên ngoài của trí thông minh, thành tố trải nghiệm của trí thông minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH