Tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua hàng của người dùng mạng xã hội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Chi Lê, Tấn Nghiêm Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 155.92 Influence of social environment

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Cần Thơ), 2018

Mô tả vật lý: 133-143

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 589930

Xác định ảnh hưởng của những thảo luận trực tuyến có ảnh hưởng như thế nào đến ý định mua hàng của người tiên dùng. Để đạt được kết quả này, một mô hình nghiên cứu được phát triển dựa trên sự kết hợp giữa mô hình chấp nhận thông tin (IAM) và lý thuyết hành động hợp lý (TRA). Kết quả phân tích bằng phương pháp SEM với 335 quan sát đã chỉ ra thái độ đối với thông tin và sự chấp nhận thông tin là những yếu tố chính của eWOM tác động đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Nghiên cứu cũng đề xuất một số ứng dụng trong thực tiễn và những hướng nghiên cứu trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH