Thương hiệu: dưới góc nhìn tài chính

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Tùng Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.1 Organization and finance

Thông tin xuất bản: Tài chính, 2004

Mô tả vật lý: 24-26

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 589962

Nêu khái niệm về thương hiệu. Dưới góc nhìn tài chính thương hiệu là tài sản cố định vô hình của doanh nghiệp. Phân tích lợi ích kinh tế của thương hiệu, giá trị của thương hiệu đối với các doanh nghiệp. Trình bày các yếu tác động đến giá trị thương hiệu bao gồm: Uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, môi trường kinh doanh và các đối thủ cạnh tranh... và giới thiệu một số phương pháp xác định giá trị thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH