Tích hợp giáo dục phòng, chống hiv/aids trong dạy sinh học 8 thí điểm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Kiên Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 362.1 Physical illness

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2004

Mô tả vật lý: 35-36

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 591226

Để thấy được bản chất các vấn đề về HIV/AIDS, không thể không tiếp cận ở góc độ các kiến thức sinh học. Kiến thức sinh học là gốc để hiểu cách phòng, chống HIV/AIDS. Cần phải giải quyết những mâu thuẫn giữa sự cần thiết phải đưa sâu vấn đề HIV/AIDS vào giảng dạy trong nhà trường phổ thông và lượng kiến thức của học sinh phổ thông vốn đã rất nặng. Tuy nhiên, tác giả đã nghiên cứu và cho kết luận là việc dạy học phòng, chống HIV/AIDS hoàn toàn có thể thực hiện được bằng cách tích hợp vào quá trình dạy học Sinh học 8.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH