Đào tạo giáo viên ở các nước asean: mục tiêu chiến lược, thực trạng, những vấn đề gây cấn và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vân Vy Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 591.959 Specific topics in natural history of animals

Thông tin xuất bản: TC Phát triển giáo dục, 2004

Mô tả vật lý: 38-39

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 591229

Trong những năm gần đây, đào tạo giáo viên ở các nước ASEAN tương đối phát triển về quy mô và có nhiều cải tiến về chất lượng đào tạo. Các nước đều có hoạch định chiến lược đào tạo giáo viên trong hệ thống quy hoạch tổng thể giáo dục quốc gia. Chương trình đào tạo giáo viên các nước ASEAN có nhiều điểm tương đồng về cấu trúc và phân bổ chương trình nhưng tương đối khác nhau về cách thức tổ chức thực hiện. Đào tạo giáo viên đang đối mặt với nhiều vấn đề về chất lượng đào tạo, mất cân đối giữa cung và cầu, tính cập nhật của chương trình nội dung đào tạo. Tuy nhiên, các nước đã có nhiều chương trình đổi mới và cải cách với mục tiêu chung là đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH