Biến quan hệ khách hàng thành doanh thu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Hoàn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650.13 Personal improvement and success in business relationships

Thông tin xuất bản: Tài liệu hội nghị khoa học lần thứ 7 của học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông: Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11, 2005

Mô tả vật lý: 256-258

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 591349

 Bài viết đề cập đến phân hệ của hệ thống ERP, một ứng dụng có mục tiêu nâng cao chất lượng các hoạt động và quan hệ để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. CRM nhấn mạnh hai điểm chính: thu thập và phân tích thông tin để hiểu biết tốt nhất về khách hàng và khách hàng tiềm năng
  Dựa trên những hiểu biết về khách hàng phát triển và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất, khiến cho khách hàng hài lòng nhất.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH