Truyền thông và truyền thông môi trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh ánh Lê, Nguyên Cương Nguyễn, Thị Kim Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Kỷ yếu Hội thảo truyền thông môi trường: Đề án xây dựng kế hoạch hành động về truyền thông môi trường ở Việt Nam giai đoạn 2001 - 2005, 2001

Mô tả vật lý: 70-85

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 591805

Bài viết đưa ra định nghĩa về truyền thông và các khái niệm cơ bản, công tác truyền thông và việc tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông. Từ đó đưa ra định nghĩa về truyền thông môi trường, đưa ra yêu cầu và các giai đoạn tổ chức truyền thông môi trường. Xây dựng mô hình các yếu tố cần xác định khi giám sát và đánh giá chiến dịch truyền thông của nội dung truyền thông môi trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH