Sử dụng blened learning trong dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học - trường đại học thủ đô hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Hoàn Ngô, Thị Kim Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.18 Elementary education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ đô), 2017

Mô tả vật lý: 81-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593413

Blened Learning - học kết hợp - một mô hình học tập hiệu quả đã và đang nhận được sự quan tâm và được áp dụng trong dạy học ở cac cấp, bậc khác nhau ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bài viết nêu bật những điểm mạnh của mô hình Blened Learning cũng như đánh giá những lợi thế của mô hình học tập này áp dụng trong dạy học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học, trường Đại học Thủ đô Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH