Thực trạng nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa tâm lí - giáo dục - trường đại học thủ đô hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.15 Educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Thủ đô), 2017

Mô tả vật lý: 126-135

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 593422

Nghiên cứu khoa học trong sinh viên là hoạt động có ý nghĩa vô cùng to lớn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đại học. Trong những năm qua, trường Đại học Thủ đô nói chung, khoa Tâm lí - Giáo dục nói riêng đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên. Tuy nhiên, hoạt động này của sinh viên tại khoa Tâm lí - Giáo dục còn nhiều hạn chế như sinh viên chưa thấy được tầm quan trọng của việc nghiên cứu khoa học, còn gặp nhiều khó khăn trong vấn đề nghiên cứu... Phân tích thực trạng hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Tâm lí - Giáo dục từ đó góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng của công tác dạy và học của nhà trường với yêu cầu của trường đại học đa ngành, đào tạo theo định hướng nghề nghiệp - ứng dụng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH